• โดย
รายละเอียดโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ พร้อมวิธีลงทะเบียนพักชำระหนี้ออนไลน์วันนี้

โตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ มาตรการช่วยเหลือลูกค้าโตโยต้าลีสซิ่ง 2567

หลังจากมีโรคระบาดโควิด – 19 ทำให้ผู้คนดีรับผลกระทบทั้งทางร่างกายและจิตใจ รวมไปถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจด้วย หากมีปัญหาหนี้สินก็ยิ่งทำให้หลายคนได้รับผลกระทบอย่างมากขึ้นไปอีก ด้วยเหตุนี้โตโยต้าลีสซิ่งจึงมีโครงการเพื่อช่วยบรรเทาผู้ที่มีหนี้รถยนต์ โดยมีโครงการโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ ที่มีโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้รอบ 2 มาแล้ว และกำลังมีโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้รอบ 3 ที่จะช่วยให้คนที่มีหนี้รถยนต์สามารถขอพักชำระหนี้ โดย toyota leasing พักชําระหนี้มี 2 ทางเลือก คือ พักชำระหนี้ 3 งวด หมายถึงการเลื่อนชำระค่างวดสูงสุดไม่เกิน 3 งวด และปรับโครงสร้างหนี้ ลดค่างวด โดยขยายระยะเวลาชำระหนี้ หลายคนมีคำถามว่าโครงการโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้สามารถลงทะเบียนได้ถึงวันไหน โตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ สามารถลงทะเบียนพักชําระหนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

  • โดย
ข้อดี-ข้อเสียของพร้อมเพย์ และวิธีสมัคร Promptpay ง่ายๆ (อัพเดทใหม่)

พร้อมเพย์ ทำให้ทุกการใช้จ่ายเป็นเรื่องง่ายขึ้น 2567

เมื่อพูดถึงความสะดวกในการใช้จ่ายที่ดีที่สุดในปี 2567 คงไม่มีใครไม่รู้จักกับพร้อมเพย์ (Promptpay) แล้วพร้อมเพย์คืออะไร ทำไมหลายคนจึงเลือกใช้บริการพร้อมเพย์มากขึ้น พร้อมเพย์ คือ การบริการโอนเงินและรับเงินผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือหรือหมายเลขบัตรประชาชนที่ผูกบัญชีเงินฝากกับธนาคาร สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้โดยไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องไปถึงที่ธนาคาร ไม่ต้องจำเลขบัญชีธนาคารให้ยุ่งยาก ไม่ว่าจะขอสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ โอนเงิน ฝากเงิน จ่ายเงิน ก็สามารถทำรายการผ่านพร้อมเพย์ได้แบบง่าย ๆ ทั้งสะดวก รวดเร็ว เพียงมีแอพพร้อมเพย์ในโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถทำธุรกรรมทางเงินได้ตลอด 24 ชม. อีกทั้งพร้อมเพย์ยังมีความมั่นคงปลอดภัย ลดการใช้เงินสด ไม่ต้องพกเงินติดตัวมากเหมือนเมื่อก่อน 

  • โดย
ขั้นตอนเข้าถึง passive income เพื่อผู้อยากหารายได้เสริมออนไลน์ในปี 2024

passive income การสร้างรายได้ที่มากกว่าหนึ่งช่องทาง 2024

passive income หมายถึง ช่องทางการหารายได้นอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่หรือการทำให้รายได้ที่มีอยู่เพิ่มขึ้นโดยที่ลงทุนลงแรงเพียงครั้งเดียว แต่ได้ผลตอบแทนในระยาว ดังนั้นการสร้างรายได้แบบ passive income คือการลงทุนลงแรงในช่วงแรงเท่านั้น แต่หลังจากนั้นจะให้ผลตอบแทนในระยะยาว หรือตลอดไปโดยที่เราไม่ต้องใช้เวลาในการลงทุนลงแรงอีก เช่น passive incomeจากเงินปันผล การได้ค่าเช่า กำไร พูดง่าย ๆ ก็คือลงทุนไปช่วงแรกหลังจากนั้นก็ให้เงินทำงานแทนเรา ดังนั้นขั้นตอนสำคัญก็คือการสร้าง passive income ในช่วงแรกหรือในช่วงเริ่มต้นนั่นเอง เพราะการเริ่มต้นต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรถึงจะเห็นผลตอบแทนได้ วิธีนี้เหมาะกับคนที่อยากหารายได้เสริมแต่ก็คาดหวังผลการตอบแทนที่คุ้มค่าด้วย

  • โดย
รู้จักกับบัตรบลูการ์ด บัตรสะสมแต้ม พร้อมมาดูว่าบัตรบลูการ์ดใช้ทำอะไรได้บ้าง?

บัตรบลูการ์ด บัตรสะสมคะแนนสุดคุ้ม บัตรเดียวให้ครบทุกความต้องการ

เมื่อเข้าปั๊มน้ำมันหรือแวะดื่มกาแฟที่ PTT หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ เราก็มักจะได้ยินพนักงานถามถึงบัตรบัตรบลูการ์ดเสมอ ซึ่งบางครั้งเราก็อาจคิดว่าเป็นบัตรสะสมแต้มที่ไม่สำคัญเท่าไหร่ แต่จริง ๆ แล้วบัตรบลูการ์ดคือบัตรสะสมแต้มที่ให้สิทธิประโยชน์มากมายพอๆ กับบรรดา promotion บัตรเครดิตเลย ไม่ว่าจะเป็นการสะสมแต้มเพื่อแลกแต้มบลูการ์ดใช้แทนเงินสด และเอาใจสายคาเฟ่โดยสามารถใช้แต้มบลูการ์ดแลกอเมซอนได้ทุกสาขา และรับส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการและมีสัญญาลักษณ์ Blue Card อีกทั้งในแต่ละเดือนยังมีกิจกรรมลุ้น แลก แจก แถมของรางวัลสำหรับสมาชิกบัตรบลูการ์ดมากมายอีกด้วย และหากทำบัตรบลูการ์ดหายก็ไม่ต้องกังวลหรือตกใจ แค่โทรหา Cell Center 1365 ของ PTT เพื่อแจ้งอายัด เจ้าหน้าที่จะทำการออกบัตรบลูการ์ดใหม่ให้ภายใน 15 วัน แถมยังเช็คแต้มบลูการ์ดได้จาก pttbluecard.com หรือ app ของ Blue Card ในมือถือ เรียกได้ว่าเป็นบัตรสะสมแต้มใบเดียวที่ครบทุกความต้องการจริง ๆ 

  • โดย
สถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารคืออะไร? พร้อมเปรียบเทียบความแตกต่างล่าสุด

สถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารคืออะไร ทำหน้าที่อะไร 2567

สถาบันการเงินคืออะไร สถาบันทางการเงินคือสถาบันที่มีหน้าที่ระดมเงินออมส่งต่อให้กับผู้ที่ต้องการใช้เงินเพื่อนำไปใช้จ่ายหรือลงทุน และทำธุรกิจในรูปแบบการกู้ยืม
สถาบันการเงินมีกี่ประเภทอะไรบ้าง สถาบันการเงินในประเทศไทยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือสถาบันการเงินที่เป็นธนาคาร และสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร โดยบทความนี้เราจะมาพูดถึงสถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร หรือ Non Bank Institutions)
สถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารคือ สถาบันทั้งของรัฐและเอกชนที่จัดตั้งเพื่อดำเนินธุรกิจเฉพาะสาขาของเศรษฐกิจที่ทำการอยู่ภายใต้กฎหมาย และดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับด้านสินเชื่อ เช่น ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทประกันภัย สหกรณ์ และโรงรับจำนำ

  • โดย
วิธีซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ทำอย่างไร? | แนะนำช่องทางขายบัตรทูมันนี่วันนี้

ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ เปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ 2567

เงินค่าโทรในโทรศัพท์เหลือเยอะใช้ไม่หมดทำยังไงดี หรืออยากได้บัตรทรูมันนี่แต่เงินสดยังไม่พอ เมื่อก่อนเราอาจจะเจอปัญหาเหล่านี้บ่อย ๆ แต่ตอนนี้มีวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้เปลี่ยนค่าโทรไปซื้อบัตรทรูมันนี่ โดยเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ ที่ทั้งง่าย และสะดวกมาก ๆ ไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่ 7 – 11 หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเลย วิธีและขั้นตอนก็ไม่ยาก และมีหลายช่องทางให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่านซิม ซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน sms หรือซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ท เราสามารถเลือกช่องทางที่เราถนัดได้ แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมอีกด้วย ดังนั้นหลายคนจึงเลือกวิธีดังกล่าวเพื่อเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ และซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์หรือซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในซิมแทนการใช้เงินสดซื้อนั่นเอง หมดปัญหาเรื่องค่าโทรเหลือในโทรศัพท์เยอะไปเลย

  • โดย
รีวิวกองทุนรวมกรุงศรี พร้อมดูความเสี่ยงและยอดปันผลล่าสุดในปี 2024 นี้

มือใหม่อยากลงทุน ซื้อกองทุนรวมกรุงศรี 2567

การลงทุนคือการต่อยอดเงินที่มีอยู่ที่มีมากขึ้น และการซื้อกองทุนก็เป็นการต่อยอดเงินในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า และกองทุนรวมกรุงศรี ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่อยากลงทุน เพราะสามารถเริ่มซื้อกองทุนรวมกรุงศรี ได้ในราคากองทุนกรุงศรีเริ่มต้นเพียง 500 บาท สบายใจไร้กังวล เพราะมีผู้เชียวชาญด้านจัดการเงินคอยให้บริการตลอด ช่วยจัดการเงินของเราได้ตรงตามเป้าหมายที่ต้องการ นอกจากนี้กองทุนรวมกรุงศรีอยุธยายังมีหลากหลายกองทุนให้เลือกแบบที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด มีเป้าหมายชัดเจนและบอกระดับความเสี่ยงที่เราจะรับได้ หากสนใจกองทุนรวมกรุงศรีก็สามารถทำรายการซื้อกองทุน เปิดบัญชีกองทุนรวม และขอคำแนะนำในการให้บริการได้ผ่าน KMA – Krungsri Mobile App 

  • โดย
ขั้นตอนการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ พร้อมข้อมูลเอกสารต่างๆ ที่จำเป็นในปี 2567

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์คืออะไร จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ต้องคิดอะไร 2567

ปัจจุบันการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากจัดการกับปัญหาเรื่องเงินและหนี้สินที่ค้างอยู่ พูดง่าย ๆ ก็คือการรีไฟแนนซ์ขั้นตอนการจัดไฟแนนซ์รถใหม่เป็นการชำระเงินกู้เก่าด้วยเงินกู้ใหม่ โดยใช้สินทรัพย์เป็นหลักประกัน หลายคนจึงเลือกวิธีย้ายไฟแนนซ์รถยนต์เพราะว่าหนี้สินเก่าที่ค้างชำระอาจจะมีอัตราดอกเบี้ยสูง อีกทั้งมีปัญหาการเงินแบบเดือนชนเดือนทำให้จ่ายไม่ไหว จึงเลือกการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีดอกเบี้ยและค่างวดที่ต่ำกว่า และยืดระยะเวลาในการชำระหนี้ให้นานขึ้น หากกำลังตัดสินใจและลังเลจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี ปัจจุบันก็มีสถาบันทางการเงินที่น่าเชื่อถือหลายแห่งที่รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ และหากคำนวณอัตราส่วนหนี้สินและค่าใช้จ่ายแล้วเห็นว่าเป็นผลดีและภาระหนี้สินลดลง ก็ตัดสินใจย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้เลย 

  • โดย
วิธีเช็คสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 พร้อมลงทะเบียนง่ายๆ ทางออนไลน์

เงินพิเศษเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 เดือนพฤศจิกายน 2567

เป็นข่าวดีสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดวันนี้ หรือ บัตรคนจน เพราะรัฐมีโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด 1000 เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 และแบ่งเบาค่าใช้จ่าย โดยโอนเงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 1000 บาท ในเดือนพฤศจิกายน 256 7มีวงเงินสำหรับใช้จ่ายซื้อสินค้าที่จำเป็นในร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ จากวงเงินเดิม 200 – 300 บาท เพิ่มอีก 700 – 800 บาท ซึ่งเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 1000 บาท จะแบ่งออกเป็นงวด ๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2567  บางส่วนสามารถกดออกมาใช้จ่ายเป็นเงินสดได้ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ และเบี้ยผู้พิการ แต่บางส่วนจากบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 1000 บาท ไม่สามารถกดเป็นเงินสดได้ แต่มีไว้สำหรับใช้จ่ายหรือซื้อสินค้าเพื่อการศึกษา และของอุปโภคบริโภคจากร้านธงฟ้าประชารัฐ  

  • โดย
โครงการรัฐแจกเงินเยียวยาปีล่าสุด พร้อมวิธีลงทะเบียนง่ายๆ ได้เงินครองชีพ

อัพเดทเงินเยียวยาล่าสุดจากโครงการรัฐ 2567

รัฐบาลได้จัดทำโครงการเงินเยียวยาสำหรับช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด – 19 อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้มีโครงการรัฐช่วยเหลือนักเรียนและผู้ปกครองที่ได้รับผลกระทบคือโครงการรัฐเงินเยียวยานักเรียนวงเงินจำนวน 2,000 บาท โดยมีจุดประสงค์เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของนักเรียนและผู้ปกครอง และสำหรับประชาชนทั่วไปที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้รับการช่วยเหลือเงินเยียวยาต่อเนื่องจนถึงเดือนกันยายนปี 2567 อีกทั้งยังโครงการรัฐยังช่วยเหลือสำหรับกลุ่มพิเศษ เช่น ผู้พิการและผู้สูงอายุที่ได้รับเงินเยียวยาล่าสุดเพิ่มอีก 300 บาท โดยเริ่มมอบเงินให้กับประชาชนตั้งแต่พฤศจิกายนถึงธันวาคม 2567 นอกจากนี้ยังมีโครงการรัฐช่วยเหลือประชาชนผ่านโครงการคนละครึ่งเงินเยียวยารอบ 3 เป็นจำนวนเงินอีก 1,500 บาท สำหรับใครที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเงินเยียวยารอบ 2แล้ว สามารถใช้สิทธิ์เงินเยียวยารอบ 3ได้เลย โดยที่ท่านไม่จำเป็นต้องไปหากู้เงินด่วนออนไลน์ที่ไหนเลย

  • โดย
อัพเดทเป๋าตังมีอะไรใหม่บ้าง? พร้อมมาดูปัญหาหากเป๋าตังค์อัพเดทไม่ได้ปี 65

อย่าลืมอัพเดทเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ก่อนใช้คนละครึ่งเฟส 3 2567

ในเดือนพฤศจิกายน 2567 หลายคนคงจะได้รับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 กันมาแล้ว โดยโครงการคนละครึ่งเฟส 3 จะใช้งานได้ผ่านแอพเป๋าตังที่อัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเท่านั้น ดังนั้นผู้ใช้งานก็อย่าลืมอัพเดทเป๋าตังเพื่อความพร้อมในการใช้งาน เพราะเมื่ออัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดแล้วจะสามารถใช้แอพเพื่อการจับจ่ายซื้อสินค้า รวมถึงการสั่งอาหารออนไลน์กับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเป็นวงเงินจำนวน 1,500 บาท ในเวลา 06.00 – 22.00 น. และสามารถใช้เป๋าตังเวอร์ใหม่ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 และเนื่องจากการอัพเดทเป๋าตังมักจะมีแจ้งเตือนให้อัพเดทอยู่บ่อย ๆ ผู้ใช้งานจึงไม่ควรลืมตรวจเช็คการอัพเดทเป๋าตังให้เป็นเป๋าตังเวอร์ใหม่อยู่เสมอ เพื่อความพร้อมเมื่อถึงคราวที่ต้องใช้งาน

  • โดย
โปรโมชั่นบัตรเครดิตมีอะไรบ้าง? พร้อมดูบริการหรือสินค้าที่รับแลกคะแนนส่วนลดวันนี้

ส่องโปรโมชั่นบัตรเครดิต โปรบัตรเครดิต ส่วนลด แลกคะแนน

ปัจจุบันบัตรเครดิต ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของผู้คน เพราะบัตรเครดิตช่วยอำนวยความสะดวกมากมายให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัตรเครดิตรูดจ่ายแทนเงินสด การผ่อนสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0%  อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษมากมาย และเหตุผลหลักที่หลากคนตัดสินใจสมัครใช้บัตรเครดิต ก็คือโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่น่าสนใจที่มีให้ทั้งส่วนลดจากต่าง ๆ ไม่ว่าจะกิน ช็อป เที่ยว หรือซื้อของจากร้านค้าต่าง ๆ ก็มีโปรบัตรเครดิตได้ส่วนลดแบบพิเศษกันแบบเต็ม ๆ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตสำหรับแลกคะแนนเพื่อรับของกำนัลหรือแพ็กเกจอื่น ๆ ที่มีให้ทั้งตั๋วเครื่องบินฟรี บัตรกำนัลห้างฯ พูดได้เลยว่าบัตรเครดิตเป็นมากกว่าตัวช่วยการใช้จ่ายแน่นอน เพราะมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตดี ๆ ที่ตอบโจทย์ให้ผู้เป็นเจ้าของบัตรเครดิตได้ใช้แบบคุ้มค่า

  • โดย
แนะนำแอพหาเงินออนไลน์ ที่ใช้หาเงินผ่านแอพได้จริง (อัพเดทวันนี้)

อยู่บ้านก็มีเงินใช้ง่าย ๆ ด้วยแอพหาเงินออนไลน์ 2024

ในยุคที่สมาร์ทโฟนสามารถทำอะไรก็ได้ ทั้งโทรเข้าออก ใช้โซเชียลมีเดีย หรือแม้กระทั่งสามารถเป็นช่องทางสร้างรายได้ และเป็นวิธีหาเงินให้กับเราจากการเล่นแอพ หลายคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับแอพหาเงินออนไลน์  แอพหารายได้ออนไลน์ หาเงินออนไลน์ฟรี และหาเงินผ่านแอพได้โดยไม่ต้องไปพึ่งแอพกู้เงินได้จริง ซึ่งแอพเหล่านั้นสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้จริง ๆ โดยที่ไม่ต้องลงทุนเลยซักบาท จุดเด่นของแอพหาเงินออนไลน์ก็คือ สามารถทำได้ง่าย ๆ ใคร ๆ ก็ทำได้เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือเท่านั้น ทำได้ทุกที่ทุกเวลา เช่น การตอบแบบสอบถาม การทำตามเงื่อนไขของแอพด้วยการทดลองใช้งานบริการต่าง ๆ จากแอพ ขั้นตอนก็ไม่ยาก เพียงแค่สมัครสมาชิกและเริ่มต้นใช้งานแอพที่เราเลือก ยิ่งเราทำภารกิจของแอพนั้น ๆ ได้มากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งได้เงินมาขึ้นเท่านั้น โดยแอพหาเงินออนไลน์ จะจ่ายเงินให้กับเราผ่านช่องทาง PayPal แต่ก็มีบางแอพที่โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารโดยตรงด้วย เป็นการให้แอพหาเงินเข้าบัญชีให้กับเรา สะดวก สบาย อยู่ที่ไหนก็หาเงินใช้ได้

  • โดย
อัพเดทข่าวเหรียญ Bitcoin พร้อมมาดูแนวโน้มบิทค่อยน์วันนี้ (อัพเดทล่าสุด)

Bitcoin บิทคอยน์ คืออะไร 2024

Bitcoin หรือ บิทคอยน์ (btc) เป็นสกุลเงินดิจิตอลหรือคริปโตสกุลแรกของโลก โดยมีมูลค่าสูงสุดในตลาดคริปโต จุดเด่นของ Bitcoin หรือ บิทคอยน์ (btc) คือความปลอดภัยในการบันทึกธุรกรรมโดยใช้ระบบ Blockchain เทคโนโลยีที่มีความน่าเชื่อถือและมีความปลอดภัยสูง ยากต่อการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลและการปลอมแปลง นอกจากนี้ Bitcoin ยังความสามารถทำการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการได้โดยไม่ต้องผ่านตัวกลาง อีกทั้งยังสามารถทำธุรกรรมทางการเงินข้ามประเทศแบบง่าย ๆ โดยเสียค่าธรรมเนียมถูกกว่าการทำธุรกรรมแบบผ่านตัวกลางอีกด้วย ปัจจุบัน Bitcoin ยังคงเป็นคริปโตที่ครองอันดับ 1 เพราะ Bitcoin  ถูกออกแบบมาให้หายาก ทำให้มีราคาในตลาดสูงมากขึ้นด้วย โดยมีส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 46.69% 

  • โดย
เหรียญคริปโต

เหรียญคริปโตคืออะไร ทำไมเหรียญคริปโตน่าลงทุน 2024

เหรียญคริปโต หรือ Cryptocurrency เป็นสินทรัพย์ดิจิทัล หรือสกุลเงินในอนาคต ที่กำลังเข้ามามีบทบาทในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าในโลกดิจิทัล และเป็นสกุลเงินที่ถูกเข้ารหัสที่เรียกว่า Blockchain เพื่อป้องกันการถูกขโมย และมีความปลอดภัย สามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ โดยไม่ต้องดำเนินการผ่านคนกลาง ถึงแม้ว่าเหรียญคริปโตเป็นเงินในระบบดิจิทัล แต่ก็สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ แลกเปลี่ยนสินค้าต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันได้ โดยต้องทำการซื้อเหรียญคริปโตผ่านหน่วยงานที่ได้รับการอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เท่านั้น นอกจากนี้ Cryptocurrenc ยังมีสกุลเงินที่ได้รับความนิยม โดยมีเหรียญคริปโตน่าลงทุน เช่น Bitcoin Ethereum และ Binance ที่ถือเป็นเหรียญคริปโตน่าลงทุน 2024

  • โดย
Binance คืออะไร? พร้อมดูข้อมูลการลงทุน การเก็งกำไรในปี 2024

เทรดกับ Binance เว็บเทรด Crytocurency ดีอย่างไร 2024

Binance เป็นกระดานเทรด Crytocurency ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยมีชื่อเสียงและมาตรฐานติดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเลยก็ว่าได้ มีการเทรดใน Binance ทุก ๆ วันคิดเป็นมูลค่า 2,000 USD ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีปัญหาในการซื้อขาย อีกทั้งเมื่อทำการซื้อเหรียญ Crytocurency มีค่าธรรมเนียม 0.1% ต่อครั้ง ยิ่งซื้อในขายในวอลลุ่มที่สูงก็ยิ่งเสียค่าธรรมเนียมถูกลง และยังมีส่วนลดค่าธรรมเนียมถึง 10% หากมีเหรียญ BNB อีกด้วย โดยจะได้เหรียญ BNB ทุกครั้งเมื่อทำการซื้อขาย และเหรียญ BNB ยังสามารถมีมูลค่าเพิ่มขึ้นและได้กำไรจากการเผาเหรียญเพื่อลดซัพพลายเหรียญลง และนอกจากนี้ Binance ยังมีสินค้าให้เลือกมากมาย โดยเหรียญใน Binance จะคัดเฉพาะที่น่าเชื่อถือเท่านั้น ทำให้ Binance ถือเป็นเว็บคริปโตน่าลงทุน และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ Crytocurency