รีวิวกองทุนรวมกรุงศรี พร้อมดูความเสี่ยงและยอดปันผลล่าสุดในปี 2024 นี้

มือใหม่อยากลงทุน ซื้อกองทุนรวมกรุงศรี 2567

การลงทุนคือการต่อยอดเงินที่มีอยู่ที่มีมากขึ้น และการซื้อกองทุนก็เป็นการต่อยอดเงินในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า และกองทุนรวมกรุงศรี ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับมือใหม่อยากลงทุน เพราะสามารถเริ่มซื้อกองทุนรวมกรุงศรี ได้ในราคากองทุนกรุงศรีเริ่มต้นเพียง 500 บาท สบายใจไร้กังวล เพราะมีผู้เชียวชาญด้านจัดการเงินคอยให้บริการตลอด ช่วยจัดการเงินของเราได้ตรงตามเป้าหมายที่ต้องการ นอกจากนี้กองทุนรวมกรุงศรีอยุธยายังมีหลากหลายกองทุนให้เลือกแบบที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด มีเป้าหมายชัดเจนและบอกระดับความเสี่ยงที่เราจะรับได้ หากสนใจกองทุนรวมกรุงศรีก็สามารถทำรายการซื้อกองทุน เปิดบัญชีกองทุนรวม และขอคำแนะนำในการให้บริการได้ผ่าน KMA – Krungsri Mobile App 

อยากได้เงินปันผลเร็ว ๆ ซื้อกองทุนรวมกรุงศรีตัวไหนดี 2567

สำหรับใครที่อยากเริ่มลงทุนกับการซื้อกองทุนรวมกรุงศรี แต่ไม่รู้ซื้อกองทุนรวมกรุงศรีตัวไหนดี 2567ตอนนี้มีกองทุนกรุงศรีแนะนํา สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นซื้อกองทุน มี 3 กองทุน ที่ลงทุนง่าย ครบ จบในการลงทุนเดียว 

    • กองทุนเปิดกรุงศรีชีวิตดี๊ดี – สะสมมูลค่า เป็นกองทุนกรุงศรีที่มีความเสี่ยงต่ำ เน้นความมั่นคงเป็นหลัก ด้วยการลงทุนในตราสารหนี้ไม่น้อยกว่า 75% และรักษาความสม่ำเสมอของเงินปันผล 
  • กองทุนเปิดกรุงศรีชีวิตดีเว่อร์ เหมาะสำหรับคนที่รับความเสี่ยงเพิ่มได้ เพื่อโอกาสเงินปันผลที่สูงขึ้น ด้วยอัตราส่วนตราสารหนี้ไม่น้อยกว่า 50% และเติมการปันผลกองทุนกรุงศรีจากการลงทุนหุ้น และอสังหาริมทรัพย์ สูงสุด 50%
  • กองทุนเปิดกรุงศรีชีวิตดีเริ่ด สำหรับคนที่อยากได้เงินปันผลเร็ว ๆ อยากเห็นการเติบโตของการลงทุนตามเป้าหมาย และเป็นกองทุนรวมกรุงศรีที่มีความเสี่ยงสูง แต่ก็เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้น 

 

ข้อแนะนำ และความเสี่ยงก่อนซื้อกองทุนรวมกรุงศรี 

แม้จะเป็นการซื้อกองทุนที่มีความเสี่ยงต่ำอย่างกองทุนรวมกรุงศรี ที่มีการรีวิวว่าเป็นกองทุนที่น่าลงทุนมากที่สุด แต่ทุกการลงทุนก็ยังมีความเสี่ยง การซื้อกองทุนรวมกรุงศรีก็เช่นกัน เพราะกองทุนกรุงศรีมีความเสี่ยงจากการผันผวนของดอกเบี้ยในตลาดหลักทรัพย์ สภาพของเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอน และความเสี่ยงจากการผิดชำระหนี้ และหากมีการเปลี่ยนผู้บริหาร ก็มีผลต่อกองทุนและการปันผล อีกทั้งยังมีการแข่งขันในตลาดหลักทรัพย์ที่สูงขึ้นด้วย ดังนั้นหากจะคิดซื้อกองทุน หรือเริ่มลงทุนกับกองทุนรวมกรุงศรี ก็ต้องคิดถึงความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น ว่าตัวของเราเองสามารถแบกรับความเสี่ยงได้มากน้อยแค่ไหน และเราสามารถบริหารจัดการความเสี่ยงได้อย่างเหมาะสมหรือไม่ เพื่อจะสามารถซื้อกองทุนที่เหมาะสมกับตัวเองได้