วิธีซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ทำอย่างไร? | แนะนำช่องทางขายบัตรทูมันนี่วันนี้

ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ เปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ 2567

เงินค่าโทรในโทรศัพท์เหลือเยอะใช้ไม่หมดทำยังไงดี หรืออยากได้บัตรทรูมันนี่แต่เงินสดยังไม่พอ เมื่อก่อนเราอาจจะเจอปัญหาเหล่านี้บ่อย ๆ แต่ตอนนี้มีวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้เปลี่ยนค่าโทรไปซื้อบัตรทรูมันนี่ โดยเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ ที่ทั้งง่าย และสะดวกมาก ๆ ไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่ 7 – 11 หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเลย วิธีและขั้นตอนก็ไม่ยาก และมีหลายช่องทางให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่านซิม ซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน sms หรือซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ท เราสามารถเลือกช่องทางที่เราถนัดได้ แถมยังฟรีค่าธรรมเนียมอีกด้วย ดังนั้นหลายคนจึงเลือกวิธีดังกล่าวเพื่อเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ และซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์หรือซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในซิมแทนการใช้เงินสดซื้อนั่นเอง หมดปัญหาเรื่องค่าโทรเหลือในโทรศัพท์เยอะไปเลย

อยากซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ทำยังไง 2567

วิธีซื้อบัตรทรูมันนี่และขั้นตอนโดยการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์มีหลายวิธี เราสามารถเลือกแบบที่เราถนัดได้ เช่น 

  • ซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่านซิมหรือซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ 
  • ซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ท (ทรูมันนี่วอลเล็ทคือ บัญชีกระเป๋าออนไลน์ จาก TrueMoney สามารถดาวน์โหลดได้ที่ app store และ play store) วิธีนี้ไม่เสียค่าธรรมเนียม 

  ขั้นตอนคือ เข้า app เลือกบัตรทรูมันนี่ที่ต้องการ กรอกเบอร์มือถือ ตรวจสอบและยืนยันความถูกต้อง (อาจจะต้องเตรียมค่าธรรมเนียมสำหรับบางวิธี) หลังจากนั้นรอระบบยืนยัน ด้วยขั้นตอนนี้เราก็สามารถเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ที่ต้องการได้แล้ว 

 

จุดเด่นของการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ผ่านช่องทางทรูมันนี่วอลเล็ท

สำหรับใครที่ซื้อบัตรทรูมันนี่เป็นประจำอยู่แล้ว จะรู้ว่าการซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่านช่องทางออนไลน์เป็นวิธีซื้อบัตรทรูมันนี่ราคาถูกกว่าการไปซื้อบัตรทรูมันนี่ที่ 7 – 11 และในปี 2567 ก็มีช่องทางที่สะดวกขึ้น และง่ายขึ้น ไม่ต้องเดินทางไปซื้อที่ 7 – 11 อีกต่อไป ด้วยการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างทรูมันนี่วอลเล็ท การซื้อผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทคือการซื้อทุกอย่างที่เราต้องการผ่าน app โทรศัพท์ของเราเอง โดยสามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา และมีบัตรทรูมันนี่ให้เลือกหลากหลาย มีรายละเอียดชัดเจน อีกทั้งยังฟรีค่าธรรมเนียมอีกด้วย