อัพเดทเป๋าตังมีอะไรใหม่บ้าง? พร้อมมาดูปัญหาหากเป๋าตังค์อัพเดทไม่ได้ปี 65

อย่าลืมอัพเดทเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ก่อนใช้คนละครึ่งเฟส 3 2567

ในเดือนพฤศจิกายน 2567 หลายคนคงจะได้รับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 กันมาแล้ว โดยโครงการคนละครึ่งเฟส 3 จะใช้งานได้ผ่านแอพเป๋าตังที่อัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดเท่านั้น ดังนั้นผู้ใช้งานก็อย่าลืมอัพเดทเป๋าตังเพื่อความพร้อมในการใช้งาน เพราะเมื่ออัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดแล้วจะสามารถใช้แอพเพื่อการจับจ่ายซื้อสินค้า รวมถึงการสั่งอาหารออนไลน์กับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการเป็นวงเงินจำนวน 1,500 บาท ในเวลา 06.00 – 22.00 น. และสามารถใช้เป๋าตังเวอร์ใหม่ได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 และเนื่องจากการอัพเดทเป๋าตังมักจะมีแจ้งเตือนให้อัพเดทอยู่บ่อย ๆ ผู้ใช้งานจึงไม่ควรลืมตรวจเช็คการอัพเดทเป๋าตังให้เป็นเป๋าตังเวอร์ใหม่อยู่เสมอ เพื่อความพร้อมเมื่อถึงคราวที่ต้องใช้งาน

วิธีอัพเดทเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุด 2567

ขั้นตอนการอัพเดทเป๋าตังให้เป็นเป๋าตังเวอร์ใหม่ให้พร้อมใช้งาน มีขั้นตอนและวิธีอัพเดทเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดที่ไม่ยุ่งยาก และสามารถทำตามขั้นตอนอัพเดทนี้ได้ง่าย ๆ โดย 

  • เข้าไปที่ App Store ในระบบ iOS และ Play Store ในระบบ Android 
  • ไปที่จัดการอุปกรณ์ หรือ การอัพเดตของฉันในสมาร์ทโฟน 
  • เลือกแอพเป๋าตังและอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

เพียงทำตามขั้นตอนนี้ เราก็สามารถอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้ง่าย ๆ และพร้อมสำหรับการใช้งานแล้ว

 

เป๋าตังค์อัพเดทไม่ได้ แก้ปัญหาอัพเดทเป๋าตังไม่ได้ 2567

หลายคนเจอปัญหาอัพเดทเป๋าตังไม่ได้ หรือแอพเป๋าตังไม่ขึ้นให้อัพเดทในสมาร์ทโฟน เมื่อเกิดปัญหานี้ทำให้ไม่สามารถใช้งานแอพเป่าตังได้ในตอนที่ต้องการ หากทำการอัพเดทตามวิธีอัพเดทเป๋าตังเวอร์ชั่นล่าสุดข้างต้นแล้วและยังไม่สามารถใช้งานได้ ให้ทำการเปิด – ปิด โดยรีสตาร์ทเครื่องอีกครั้ง หากยังไม่สามารถอัพเดทเป๋าตังได้ มี 2 วิธีที่เราสามารถแก้ปัญเบื้อต้นด้วยตนเอง วิธีแรก เปิดอินเตอร์เน็ตให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ เนื่องจากการอัพเดทเป๋าตังต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการอัพเดท หากอินเตอร์เน็ตมีปัญหาหรือไม่พร้อมสำหรับการใช้งานก็อัพเดทเป๋าตังไม่ได้ วิธีที่สอง สังเกตุระบบปฎิบัติการในสมาร์ทโฟนของเราว่าเป็นรุ่นที่รองรับการอัพเดทเป๋าตังคนละครึ่งเฟส 3 ล่าสุดหรือไม่ เพราะบางครั้งระบบ iOS และ Android สมาร์ทโฟนของเราอาจจะเป็นรุ่นที่ไม่รองรับการอัพเดทกระเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ทำให้ไม่สามารถใช้งานแอพเป๋าตังได้นั่นเอง หากทำตามทั้งสองวิธีแล้วแต่ยังมีปัญหาขัดข้อง ก็อาจจะเกิดจากระบบอัพเดทเป๋าตังคนละครึ่งเฟส 3 ล่าสุดที่มีผู้ใช้ในจำนวนมากเกินไป อาจจะรอเวลาที่จะทำการอัพเดทเป๋าตังอีกครั้ง