โปรโมชั่นบัตรเครดิตมีอะไรบ้าง? พร้อมดูบริการหรือสินค้าที่รับแลกคะแนนส่วนลดวันนี้

ส่องโปรโมชั่นบัตรเครดิต โปรบัตรเครดิต ส่วนลด แลกคะแนน

ปัจจุบันบัตรเครดิต ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตของผู้คน เพราะบัตรเครดิตช่วยอำนวยความสะดวกมากมายให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นการใช้บัตรเครดิตรูดจ่ายแทนเงินสด การผ่อนสินค้าในอัตราดอกเบี้ย 0%  อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษมากมาย และเหตุผลหลักที่หลากคนตัดสินใจสมัครใช้บัตรเครดิต ก็คือโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่น่าสนใจที่มีให้ทั้งส่วนลดจากต่าง ๆ ไม่ว่าจะกิน ช็อป เที่ยว หรือซื้อของจากร้านค้าต่าง ๆ ก็มีโปรบัตรเครดิตได้ส่วนลดแบบพิเศษกันแบบเต็ม ๆ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตสำหรับแลกคะแนนเพื่อรับของกำนัลหรือแพ็กเกจอื่น ๆ ที่มีให้ทั้งตั๋วเครื่องบินฟรี บัตรกำนัลห้างฯ พูดได้เลยว่าบัตรเครดิตเป็นมากกว่าตัวช่วยการใช้จ่ายแน่นอน เพราะมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตดี ๆ ที่ตอบโจทย์ให้ผู้เป็นเจ้าของบัตรเครดิตได้ใช้แบบคุ้มค่า

แนะนำโปรโมชั่นบัตรเครดิต สมัครโปรบัตรเครดิตที่ไหนคุ้ม ปี 2567

ตอนนี้ทั้งธนาคาร และร้านค้าออนไลน์ชั้นนำต่างก็มี promotion บัตรเครดิตให้เลือกมากมาย และโปรโมชั่นบัตรเครดิตก็แตกต่างกันไปตามความต้องการของผู้ใช้ วันนี้เราจะพามาดูว่าตอนนี้โปรบัตรเครดิตไหนน่าแนะนำ สมัครโปรบัตรเครดิตที่ไหนคุ้ม โดยมีโปรโมชั่นบัตรเครดิตเด่น ๆ ดังนี้

  • โปรโมชั่นบัตรเครดิต ktc บัตรเครดิตจากธนาคารกสิกรไทย ที่ตอนนี้มีโปรสมัครบัตรเครดิตที่คุ้มค่าสุด ๆ เช่น 
  • คะแนนซื้อของจาก K Point รับเครดิตเงินคืน ส่วนลดซูเปอร์มาร์เก็ตจากห้างฯชั้นนำ ทานมื้อหรูอร่อยจ่ายสบาย ๆ ส่วนลดถึง 50% รถเสียก็ซ่อมแบบแบ่งจ่ายได้ นอกจากนี้คุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุ ถือเป็นโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่คุ้มสุด ๆ 
  • โปรโมชั่นบัตรเครดิต scb จากธนาคารไทยพานิช ที่มีpromotion บัตรเครดิตน่าสนใจ เพราะตอนนี้มีทั้งโปรจองเที่ยวสุดคุ้ม จะซื้อของก็แบ่งจ่ายได้ โดยผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน + รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 7% จะช็อปห้างฯไหนก็ลดจัดหนักถึง 15% และ promotion บัตรเครดิตสำหรับเติมน้ำมันสุดคุ้มรับเครดิตเงินคืน 15% 
  • โปรโมชั่นบัตรเครดิต shopee บัตรเครดิตสุดคุ้มที่เป็น Partners กับทุกธนาคาร โดยมีโปรบัตรเครดิตสุดคุ้มสำหรับทุกการช็อป ทั้งแลกคะแนนสะสม รับ Coin เพิ่ม 1% และส่งฟรีทุกเดือนแบบไม่มีขั้นต่ำอีกด้วย

 

เลือกโปรโมชั่นบัตรเครดิตให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ และความคุ่มค่าในการใช้

ก่อนจะตัดสินใจสมัครบัตรเครดิต เราควรคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับการใช้งาน เพราะหากเลือกบัตรเครดิตที่ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งานจริง ๆ ก็อาจจะทำให้เราเสียผลประโยชน์มากกว่าการได้รับประโยชน์จากบัตรเครดิต การเลือกโปรโมชั่นบัตรเครดิตก็เช่นกัน ที่ตอนนี้มีโปรสมัครบัตรเครดิตที่น่าสนใจหลากอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลด การแลกคะแนน ดังนั้นก่อนตัดสินใจควรคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ว่าชอบแบบไหน จะเลือกโปรบัตรเครดิตที่โดนใจ และได้โปรโมชั่นบัตรเครดิตตรงกับความต้องการของเราจริง ๆ