รายละเอียดโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ พร้อมวิธีลงทะเบียนพักชำระหนี้ออนไลน์วันนี้

โตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ มาตรการช่วยเหลือลูกค้าโตโยต้าลีสซิ่ง 2567

หลังจากมีโรคระบาดโควิด – 19 ทำให้ผู้คนดีรับผลกระทบทั้งทางร่างกายและจิตใจ รวมไปถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจด้วย หากมีปัญหาหนี้สินก็ยิ่งทำให้หลายคนได้รับผลกระทบอย่างมากขึ้นไปอีก ด้วยเหตุนี้โตโยต้าลีสซิ่งจึงมีโครงการเพื่อช่วยบรรเทาผู้ที่มีหนี้รถยนต์ โดยมีโครงการโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ ที่มีโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้รอบ 2 มาแล้ว และกำลังมีโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้รอบ 3 ที่จะช่วยให้คนที่มีหนี้รถยนต์สามารถขอพักชำระหนี้ โดย toyota leasing พักชําระหนี้มี 2 ทางเลือก คือ พักชำระหนี้ 3 งวด หมายถึงการเลื่อนชำระค่างวดสูงสุดไม่เกิน 3 งวด และปรับโครงสร้างหนี้ ลดค่างวด โดยขยายระยะเวลาชำระหนี้ หลายคนมีคำถามว่าโครงการโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้สามารถลงทะเบียนได้ถึงวันไหน โตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ สามารถลงทะเบียนพักชําระหนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

เงื่อนไขและรายละเอียดของโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ 

สำหรับลูกค้าโตโยต้าลีสซิ่ง ที่ต้องการเข้าร่วมมาตรการโครงการโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้รอบ 3 สามารถสมัครขอพักชําระหนี้โตโยต้าลิสซิ่ง โดยมีเงื่อนไขและรายละเอียดของโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ คือ 

  • ต้องเป็นลูกค้าโตโยต้าลีสซิ่งสินเชื่อเช่ามาตรฐานที่ผ่อนมาแล้ว 1 งวด และค้างชำระไม่เกิน 2 งวด (60 วัน) ในวันที่ลงทะเบียน โดยต้องไม่เป็นลูกค้าโตโยต้าลีสซิ่งประเภทสินเชื่อเช่าซื้อรายใหญ่ สินเชื่อนาโนถูกกฎหมายเช่าซื้อสมปอง สินเชื่อเช่าซื้อรถบรรทุกฮีโน่ บริการเช่ารถระยะยาว KINTO สินเชื่อรถเช่าระยะยาวสำหรับลูกค้าองค์กร และนิติบุคคล 
  • เงื่อนไขและรายละเอียดของโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ในการปรับโครงสร้างชำระหนี้สูงสุดไม่เกิน 120 เดือน

 

สมัครและลงทะเบียนโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ 2567

ลูกค้าโตโยต้าลีสซิ่งที่ได้รับผลกระทบจากโควิด – 19 และผ่านเงื่อนไขของโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ สามารถลงทะเบียนโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้รอบ 3 ได้ทางออนไลน์ผ่านแอฟพลิเคชัน TLT Simply ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 โดยมีรายละเอียดการสมัครลงทะเบียนดังนี้ 

  • ดาวน์โหลดแอฟพลิเคชัน TLT Simply ได้ทั้ง Play Store และ App Store 
  • ทำการลงทะเบียนโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ โดยกรอกเลขหมายประจำตัวลูกค้าโตโยต้าลีสซิ่ง 11 หรือ 12 หลัก
  • กรอกหมายเลขบัตรประชาชน หรือเลขที่สัญญาเช่าซื้อโตโยต้าลีสซิ่ง
  • ไปที่เมนูด้านซ้ายบน เลือก “โครงสร้างช่วยเหลือลูกค้า” 
  • หากผ่านเงื่อนไขที่โตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้กำหนด ระบบจะทำการสัญญาเช่าชื่อรถยนต์โตโยต้าลีสซิ่ง กดเลือก “รายละเอียด” ในสัญญาเช่าซื้อรถโตโยต้าลีสซิ่งที่ผ่านเงื่อนไข
  • เลือกโตโยต้าลีสซิ่งพักชําระหนี้ที่ต้องการ มี 2 ทางเลือกคือ ปรับโครงสร้างหนี้ และพักชำระหนี้ไฟแนนซ์รถใหม่ไม่เช็คแบล็คลิส
  • หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ 02-660-5555