ขั้นตอนการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ พร้อมข้อมูลเอกสารต่างๆ ที่จำเป็นในปี 2567

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์คืออะไร จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ต้องคิดอะไร 2567

ปัจจุบันการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากจัดการกับปัญหาเรื่องเงินและหนี้สินที่ค้างอยู่ พูดง่าย ๆ ก็คือการรีไฟแนนซ์ขั้นตอนการจัดไฟแนนซ์รถใหม่เป็นการชำระเงินกู้เก่าด้วยเงินกู้ใหม่ โดยใช้สินทรัพย์เป็นหลักประกัน หลายคนจึงเลือกวิธีย้ายไฟแนนซ์รถยนต์เพราะว่าหนี้สินเก่าที่ค้างชำระอาจจะมีอัตราดอกเบี้ยสูง อีกทั้งมีปัญหาการเงินแบบเดือนชนเดือนทำให้จ่ายไม่ไหว จึงเลือกการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีดอกเบี้ยและค่างวดที่ต่ำกว่า และยืดระยะเวลาในการชำระหนี้ให้นานขึ้น หากกำลังตัดสินใจและลังเลจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี ปัจจุบันก็มีสถาบันทางการเงินที่น่าเชื่อถือหลายแห่งที่รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ และหากคำนวณอัตราส่วนหนี้สินและค่าใช้จ่ายแล้วเห็นว่าเป็นผลดีและภาระหนี้สินลดลง ก็ตัดสินใจย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้เลย 

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ วิธีรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี 2567

ในปี 2567 มีสถาบันทางการเงินมากมายที่รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ และหากกำลังทำการตัดสินใจว่าจะย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี บทความนี้ก็มีสถาบันการเงินที่รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์มาแนะนำ 2 ที่ ที่มีการพูดถึงกระทู้ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ pantip มากที่สุด 

  • ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์กรุงศรี เป็นสถาบันทางการเงินที่ทำรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้รวดเร็ว อนุมัติและรู้ผลเร็วใน 1 วัน (ยื่นเอกสารครบถ้วน) ให้วงเงินสูงสุด 100% ของมูลค่ารถ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ผ่อนชำระนานสูงสุด 12 – 72  เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำ โดยมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพียงติดต่อสอบถามข้อมูลกับทางธนาคาร เซ็นสัญญา แจ้งข้อมูลผ่านเว็บไซต์  และรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ก็เสร็จสิ้นย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ 
  • ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ธนชาต สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด รับเงินสดได้ง่ายๆ กับไฟแนนซ์ธนชาต อีกทั้งยังช่วยลดภาระทางการเงินที่หนักเกินไป ดอกเบี้ยต่ำเพียงแสนละ 59 บาทต่อวัน ให้วงเงินสูงสุด 100% ของราคารถยนต์ ผ่อนสบาย ๆ แบบยาว ๆ สูงสุด 72 เดือน โดยที่ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน 

 

การย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ หรือ การรีไฟแนนซ์รถยนต์มีข้อดีและประโยชน์อย่างไร

การย้ายไฟแนนซ์รถยนต์  การจัดไฟแนนซ์รถมือสองหรือ การรีไฟแนนซ์รถยนต์มือหนึ่ง ช่วยให้เราสามารถจัดการกับปัญหาการเงินได้ ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย หรือต้องการประหยัดเงินไว้สำหรับการใช้จ่ายอื่น ๆ นอกจากการใช้หนี้ในแต่ละเดือน เพราะเมื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ทำให้มีเงินก้อนส่วนต่างจากการการรีไฟแนนซ์รถยนต์มาใช้จ่ายหมุนเวียน อีกทั้งยังยืดเวลาการผ่อนชำระไม่ให้เกิดความตึงเครียดเกินไปในการชำระหนี้แบบเดือนชนเดือน นอกจากนี้ยังให้อัตราดอกเบี้ยต่ำ ช่วยให้ยอดการชำระในแต่ละเดือนแบ่งเบาลง