รู้จักกับบัตรบลูการ์ด บัตรสะสมแต้ม พร้อมมาดูว่าบัตรบลูการ์ดใช้ทำอะไรได้บ้าง?

บัตรบลูการ์ด บัตรสะสมคะแนนสุดคุ้ม บัตรเดียวให้ครบทุกความต้องการ

เมื่อเข้าปั๊มน้ำมันหรือแวะดื่มกาแฟที่ PTT หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ เราก็มักจะได้ยินพนักงานถามถึงบัตรบัตรบลูการ์ดเสมอ ซึ่งบางครั้งเราก็อาจคิดว่าเป็นบัตรสะสมแต้มที่ไม่สำคัญเท่าไหร่ แต่จริง ๆ แล้วบัตรบลูการ์ดคือบัตรสะสมแต้มที่ให้สิทธิประโยชน์มากมายพอๆ กับบรรดา promotion บัตรเครดิตเลย ไม่ว่าจะเป็นการสะสมแต้มเพื่อแลกแต้มบลูการ์ดใช้แทนเงินสด และเอาใจสายคาเฟ่โดยสามารถใช้แต้มบลูการ์ดแลกอเมซอนได้ทุกสาขา และรับส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมรายการและมีสัญญาลักษณ์ Blue Card อีกทั้งในแต่ละเดือนยังมีกิจกรรมลุ้น แลก แจก แถมของรางวัลสำหรับสมาชิกบัตรบลูการ์ดมากมายอีกด้วย และหากทำบัตรบลูการ์ดหายก็ไม่ต้องกังวลหรือตกใจ แค่โทรหา Cell Center 1365 ของ PTT เพื่อแจ้งอายัด เจ้าหน้าที่จะทำการออกบัตรบลูการ์ดใหม่ให้ภายใน 15 วัน แถมยังเช็คแต้มบลูการ์ดได้จาก pttbluecard.com หรือ app ของ Blue Card ในมือถือ เรียกได้ว่าเป็นบัตรสะสมแต้มใบเดียวที่ครบทุกความต้องการจริง ๆ 

บัตรบลูการ์ดใช้ทําอะไรได้บ้าง 2567

บัตรบลูการ์ดคือบัตรสะสมแต้มที่ไม่ใช่แค่สะสมคะแนนจากแต้มบลูการ์ดและแลกแต้มบลูการ์ดเป็นของรางวัลเหมือนบัตรทั่ว ๆ ไป หากถามว่าบัตรบลูการ์ดใช้ทําอะไรได้บ้าง บัตรบลูการ์ดแลกอะไรได้บ้าง บอกเลยว่าบัตรบลูการ์ดเป็นมากกว่าแค่การสะสมคะแนน นอกจากจะใช้คะแนนสะสมแทนเงินสดได้แล้ว ยังมีสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายจากร้านค้าและร้านอาหารชั้นนำ โดยมีส่วนลดและแต้มบลูการ์ดไว้ให้สะสมกันแบบจุใจ  และตอนนี้ Blue Card ได้จับมือกับ EASY INVEST ของธนาคารไทยพานิช ที่ให้คะแนนสะสมถึง 500 คะแนน เมื่อเป็นลูกค้าใหม่และเปิดบัญชีลงทุนผ่าน app และใครที่เป็นสมาชิกบัตรบลูการ์ด ตอนนี้มีสิทธิพิเศษจากเว็บ Trip O’clock – Travel Like A Pro โดยมีโปรโมชั่นเที่ยวลดสูงสุด 60% แถมยังได้ลุ้นรับเวาเชอร์ฟรีตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย 

 

สนใจสมัครบัตรบลูการ์ด วิธีสมัครบลูการ์ด 2567

หากสนใจอยากสมัครบัตรบลูการ์ด แต่ไม่รู้ว่าสมัครบัตรบลูการ์ดได้ที่ไหน และสมัครบัตรบลูการ์ดเสียเงินไหมอยากทําบัตรบลูการ์ดใหม่ต้องทำยังไง วันนี้จะบอกวิธีที่เราสามารถทำได้ง่าย ๆ และมีขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากเท่าการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ โดยมีหลายวิธีการสมัครให้เลือกดังนี้ 

  • นำบัตรประชาชนไปให้กับพนักงาน PTT เพื่อดำเนินการสมัครบัตรบลูการ์ด วิธีนี้สามารถทำได้ที่ PTT ทุกสาขา และไม่เสียค่าบริการใด ๆ (หากไม่ได้นำบัตรประชาชนติดตัวไปด้วย ก็สามารถทำการสมัครได้ เพียงกรอกข้อมูลการสมัครบัตรบลูการ์ด และยื่นให้กับพนักงาน) 
  • สมัครทางออนไลน์ผ่านทาง pttbluecard.com หรือ app ของ Blue Card วิธีนี้สะดวกมาก ๆ รอตรวจสอบข้อมูลทางเมล หรือ SMS บัตรบัตรบลูการ์ดก็มาส่งให้ถึงบ้านกันเลย