สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000
สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000 บาทเท่านั้น

ระยะเวลา - นานสุดไม่เกิน 36 เดือน

รายได้ - 10,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน - สูงสุดไม่เกิน 5 แสนบาท

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

มาสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000กันเถอะ

ดูเหมือนว่าในปัจจุบันนี้การสมัครสินเชื่อทำบัตรกดเงินสดหรือการทำบัตรเครดิตเป็นที่นิยมเอาอย่างมากสำหรับหลายๆคนที่อยู่ในวัยกำลังทำงานหรือกำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเพราะมันมีประโยชน์มากในการหาเงินก้อนเพื่อใช้ในยามฉุกเฉิน แต่ทว่าการสมัครสินเชื่อบัตรเครดิตส่วนใหญ่นั้นจะมีผู้ที่สมัครไปแล้วไม่ผ่าน เหตุผลก็คือฐานเงินเดือนน้อยกว่าเกณฑ์ที่ทางธนาคารนั้นๆกำหนดนั่นเองดังนั้นวันนี้เราจะพาท่านไปรู้จักกับการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000บาทซึ่งเป็นบัตรกดเงินสดที่เพียงแค่ท่านมีฐานเงินเดือน10,000บาทก็สามารถเข้าถึงบัตรกดเงินสดผ่านการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ได้นั่นเอง และในวันนี้เราจะมาแนะนำถึงรายละเอียดการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือนขั้นต่ำนี้กันว่าสมัครบัตรเฟิร์สช้อยเอกสารต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างรวมถึงสมัครบัตรเฟิร์สช้อยกี่วันอนุมัติหรือการใช้บัตรเฟริสช้อยผ่อนสินค้าอะไรได้บ้างบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มีดอกเบี้ยเท่าไหร่ให้ท่านเข้าใจการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000กันมากขึ้น

ข้อดีของการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000

ก่อนอื่นเราขอเรียนทุกท่านก่อนว่าบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์นั้นไม่ได้มีแค่การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000บาทยังมีการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 9000บาทและการสมัครบัตรเฟริสช้อยฐานเงินเดือน 12000บาทแต่ในที่นี้จะพูดถึงการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000บาทซึ่งเมื่อท่านมีบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์นั้นท่านจะมีเงินสดผ่าน first choice กดเงินสดพร้อมใช้ในบัญชี5เท่าของเงินเดือนไว้ให้กดใช้ยามฉุกเฉินและท่านยังสามารถบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์ในการผ่อนสินค้าแบบออนไลน์หรือแบบรูดได้อีกด้วยโดยการผ่อนสินค้าจะเป็นการผ่อน0%และสามารถผ่อนชำระสินค้าได้นานสูงสุดถึง36เดือน  และที่ดีกว่านั้นคือบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยส์นั้นจะมีการอนุมัติให้ท่านในเวลาเพียง30นาทีก็รู้ผล ซึ่งถือว่าเป็นบัตรที่สมัครง่าย

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000ทำอย่างไร

การสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000นั้นจะทำได้โดยการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ของบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้เลยโดยการเข้าไปคลิกที่บัตรที่ท่านต้องการแล้วจากนั้นก็คลิกที่สมัครสินเชื่ออเนกประสงค์กรุงศรีจากนั้นก็ทำการกรอกข้อมูลของท่านลงไปให้เรียบร้อยตามระบบกำหนดจากนั้นทำการกดที่ส่งข้อมูลเป็นอันเสร็จเรียบร้อยจากนั้นทางธนาคารจะนัดให้ท่านส่งเอกสารให้ท่านเตรียมเอกสารดังนี้ 1.บัตรประจำตัวประชาชน 2.สำเนาทะเบียนบ้าน 3.ใบรับรองเงินเดือน 4.สลิปเงินเดือน 5.เอกสารแสดงการเคลื่อนไหวในบัญชี ถือว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่เตรียมเอกสารไม่ยุ่งยากและใช้เอกสารน้อยมาก เป็นอย่างไรกันบ้างกับการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยฐานเงินเดือน 10000หวังว่าท่านจะไม่ลืมที่จะไปใช้บริการบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์กันนะครับ