บัตร first choice
บัตร first choice ที่ให้วงเงินกู้สูงถึง 5 แสนบาท

ระยะเวลา - นานสุดไม่เกิน 36 เดือน

รายได้ - 10,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน - สูงสุดไม่เกิน 5 แสนบาท

บัตร first choice

สมัครบัตร first choiceเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย

ในปัจจุบันนี้เราเชื่อว่าหลายๆคนนั้นคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักบัตรกดเงินสดหรือบัตรเครดิตกันเพราะมันมีประโยชน์มากในการผ่อนสินค้าที่มีราคาสูงแต่ไม่สามารถที่จะเก็บเงินก้อนโตมาซื้อสินค้านั้นได้ในทีเดียวและยังมีประโยชน์ในเรื่องการมีเงินไว้กดมาใช้ยามเกิดเหตุฉุกเฉิน แต่ทว่าในปีพ.ศ.2567(ค.ศ.2024)นั้นมีบัตรกดเงินสดหลากหลายธนาคารที่ให้บริการในด้านสินเชื่อบัตรกดเงินสดจนหลายๆท่านเกิดความสับสนว่าจะสมัครบัตรกดเงินสดจากธนาคารไหนดี และในวันนี้เราจะพาท่านไปรู้จักกับบัตร first choiceเป็นบัตรกรุงศรี first choiceซึ่งหลายๆคนคงเคยรู้จักกันมาแล้วแต่วันนี้เราจะพาท่านไปทำความเข้าใจเกี่ยวกับบัตรกดเงินสด first choiceนี้ให้มากขึ้นว่าการสมัครบัตรเฟริสช้อยฐานเงินเดือนเท่าไหร่บัตรเฟริสช้อยมีกี่แบบรวมถึงสมัครบัตรเฟิร์สช้อยเอกสารที่ใช้มีอะไรบ้างบัตรเฟริสช้อยกดเงินสดขั้นต่ําเท่าไหร่และสิทธิพิเศษของ krungsri first choiceมีอะไรบ้าง ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักกับบัตร first choiceกันเลย

ความน่าสนใจของบัตร first choice

เรามาดูกันว่าบัตร first choiceนั้นมีความน่าสนใจอย่างไรบ้างเพื่อเป็นประโยชน์ในการพิจารณาของท่าน ซึ่งบัตรกดเงินสด first choiceนั้นมีความน่าสนใจที่เป็นบัตรที่มีโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษมากกว่าบัตรอื่นซึ่งท่านสามารถผ่อนสินค้า0%ได้ และสามารถใช้บัตร first choiceกดเงินสดได้ภายในบัตรเดียว และสามารถสมัครลงทะเบียนทางออนไลน์ได้อีกด้วยซึ่งถือว่าสะดวกสบายมากๆรวมทั้งท่านยังสามารถกดเงินสดจากตู้ ATM ได้ทั่วประเทศตลอด24ชั่วโมงอีกด้วย พูดได้เลยว่าเป็นบัตรที่มีเงินสดพร้อมให้ท่านใช้ยามฉุกเฉินอยู่ตลอดนั่นเอง และยังไม่หมดแค่นั้นการใช้บัตรเฟริสช้อยผ่อนสินค้ากับร้านค้านั้นท่านสามารถผ่อนของออนไลน์โดยไม่ต้องออกไปรูดบัตรที่ร้านค้าได้นั่นถือว่าสะดวกและปลอดภัยมากๆ

การทำบัตร first choiceสมัครอย่างไร

การสมัครลงทะเบียนของกรุงศรี first choiceนั้นท่านสามารถทำได้โดยการเข้าไปที่เว็ปไซต์www.firstchoice.co.th จากนั้นท่านเลือกที่สมัครบัตรจากนั้นจะมีบัตรมากมายให้ท่านเลือกที่บัตร first choice จากนั้นคลิกที่สมัครทันที และทำการกรอกข้อมูลของท่านให้เรียบร้อยและเลือกเงินเดือนของท่านซึ่งท่านต้องเป็นผู้ที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ10,000บาท เมื่อกรอกเสร็จกดส่งข้อมูล และรอทางธนาคารติดต่อกลับเพื่อส่งหลักฐานโดยหลักฐานที่ท่านต้องส่งก็จะมี สำเนาบัตรประชาชนด้านหน้า และด้านหลัง สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด หรือหนังสือรับรองรายได้ฉบับจริง สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนสำเนาสมุดเงินฝากหน้าแรกของธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้า (กรณีสมัครสินเชื่อเงินสด)เอกสารแสดงรายได้อื่นๆ ที่ไม่ใช่รายได้ประจำ เช่น ค่าล่วงเวลา และ ค่าคอมมิชชั่นที่สามารถนำมาพิจารณาในการให้การให้วงเงิน เพียงเท่านี้ท่านก็ไม่ต้องกลัวว่าจะสมัครบัตร first choiceไม่ผ่าน เป็นอย่างไรกันบ้างกับบัตรกดเงินสด first choice เราหวังว่าท่านคงมีทางเลือกในการทำบัตรกดเงินสดกันแล้วนะครับและอย่าลืมถ้าอยากทำบัตรกดเงินสดนึกถึงกรุงศรี first choiceนะครับ