สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพ
สนใจสมัครบัตรเครดิตกรุงเทพ อนุมัติด่วน

ระยะเวลา - ไม่กำหนด

รายได้ - 15,000 บาทขึ้นไป

วงเงิน - สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้

สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพ

บัตรเครดิตยุคใหม่ สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพใบไหน ใช้คุ้มสุด 2567

 

โลกของเราก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดมากขึ้นทุกวัน ซึ่งนอกจากแอพพลิเคชั่นออนไลน์ต่างๆแล้ว ก็มีบัตรเครดิตนี้แหละ ที่เป็นตัวช่วยทางการเงินของเราได้ โดยไม่ได้มีประโยชน์ไว้แค่รูดซื้อของเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ผ่อนสินค้าทั้งโดยตรงหรือช่องทางออนไลน์ สะสมแต้มแลกของรางวัล ใช้สิทธิประโยชน์ต่างๆจากบัตร หรือสมัครบัตรเครดิตกรุงเทพไว้เผื่อสำรองใช้ฉุกเฉินก็ได้ โดยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมีมากมายหลากหลายแบบ ไว้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า แต่ในเบื้องต้น สมัครบัตรเครดิตใบไหนคุ้มที่สุดกัน

 

สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพ ใบไหนคุ้มค่าที่สุด 2024

 

การจะวัดความคุ้มค่าของบัตรเครดิตแต่ละใบนั้น ล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมในการใช้งาน และไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของแต่ละบุคคล โดยหากคุณเป็นคนที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตกรุงเทพเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อาจจะต้องเลือกบัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ cash back หรือบัตรเครดิตกรุงเทพวงเงินสูง จึงจะเหมาะมากกว่า หรือหากคุณต้องการใช้บัตรเครดิตเป็นวงเงินสำรองฉุกเฉิน ก็ควรจะเลือกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตกรุงเพทต่ำ หรือฟรีค่าธรรมเนียมเลย เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเงินหากไม่มีการใช้งาน นอกจากนั้นจะ สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพการเลือกวงเงิน อัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตกรุงเทพ และระยะเวลาการผ่อนชำระก็มีส่วนในการตัดสินความคุ้มค่าของการสมัครบัตรเครดิตดรุงเทพเช่นกัน โดยคุณควรเลือกทำบัตรเครดิตกรุงเทพที่คุณสามารถใช้จ่ายได้เพียงพอ ไม่มีวงเงินเหลือเยอะหรือน้อยจนเกินไป และให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถชำระคืนได้ทุกงวดอย่างตรงเวลานั่นเองจึงจะถือว่าคุ้มค่าที่สุด

 

บัตรเครดิตกรุงเทพ platinum บัตรเครดิตที่คุ้มค่าทุกการใช้งานที่สุด 

 

หากคุณกำลังต้องการสมัครบัตรเครดิตกรุงเทพ ที่คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายมากที่สุด บัตรเครดิตกรุงเทพ platinum คือ คำตอบที่ใช้สำหรับคุณ เพราะ เป็นบัตรเครดิตที่ช่วยมอบสิทธิพิเศษแห่งการใช้จ่ายให้กับคุณ ผ่านประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกรุงเทพอนุมัติแล้ว เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้บัตร เพราะ มีจุดเด่นมากมายตั้งแต่ การสะสมแต้ม โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสมไปเลย 1 คะแนนทั้งในและต่างประเทศ แถมสมัครบัตรเครดิตกรุงเทพยังนำคะแนนไปแลกเป็นไมล์สายการบินได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษจากการสมัครบัตรเครดิตการุงเทพ คือ บริการผู้ช่วยส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความอุ่นใจคู่การใช้บัตรอีกด้วย บัตรเครดิตกรุงเทพค่าธรรมเนียมรายปีฟรีแบบมีเงื่อนไข (กรณีมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนด) สมัครบัตรเสริมไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

 

สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพกี่วันรู้ผล วิธีสมัครทำอย่างไร 2024

 

สมัครบัตรเครดิตกรุงเทพ คุณสมบัติจะต้องมีตามนี้ คือ  มีรายได้ขั้นต่ำ เดือนละ 15000 บาท และเป็นบุคคลทั่วไป ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป โดยหลักฐานประกอบการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ได้แก่

 

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน
  • สำเนาใบยื่นเสียภาษีประจำปี
  • สำเนาใบแจ้งยอดบัญชี ย้อนหลัง 6 เดือนล่าสุด
  • สำเนาใบแจ้งยอดบัตรเครดิตอื่นๆ 3 เดือน ถ้ามี
  • สำเนาใบจดทะเบียนบริษัท ถ้ามี

 

โดยสามารถสมัครบัตรเครดิตกรุงเทพได้ผ่านทางช่องทางออนไลน์ของธนาคากรุงเทพ หรือ ที่สาขาของธนาคาร โดยหากมีข้อสงสัยหรือสมัครบัตรเครดิตกรุงเทพไม่ผ่าน โทร 1333